TỔNG QUAN VỀ LACO GROUP

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ LACO (LACO GROUP) là một tổ chức doanh nghiệp tư nhân đa ngành ở Việt Nam, đi vào hoạt động từ năm 2009. Lĩnh vực đầu tiên LACO GROUP khởi nghiệp là dịch vụ tư vấn chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14000, ISO 22000, FSSC, BSCI, IATF, SA, BRC, HACCP, … tư vấn hệ thống quản trị Doanh nghiệp, tư vấn nâng cấp hệ thống chất lượng, tư vấn năng suất chất lượng.

Đầu năm 2015, LACO GROUP trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển “phần mềm quản lý ISO PRO” theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Năm 2016, LACO GROUP mở rộng thêm hoạt động kinh doanh vào các lĩnh vực khác như: lập trình phần mềm quản lý doanh nghiệp, bất động sản, xây dựng, du lịch, kinh doanh xăng dầu, nông nghiệp công nghệ cao.

LACO GROUP đã có hơn 1500 khách hàng theo báo cáo tài chính năm 2018.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Khách hàng là trọng tâm: Khách hàng luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược.
  • Sáng tạo và Chất lượng: Những yếu tố trung tâm của sáng tạo và chất lượng là luôn phát huy khả năng tư vấn hệ thống quản lý hiệu quả dựa trên sự phù hợp với thực tế của từng doanh nghiệp.
  • Linh động và Hiệu quả: Hệ thống quản trị mang tính linh động cao nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của từng khách hàng.
  • Nghiên cứu phát triển: LACO GROUP luôn chú trọng công tác nghiên cứu nhằm không ngừng nâng cao giá trị của từng dịch vụ tư vấn và đào tạo.
  • Đào tạo phát triển: Mỗi chuyên gia tư vấn đều phải được đào tạo bài bản chuyên môn các hệ thống tiêu chuẩn quản lý và luôn được sự cố vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Ban cố vấn. Mỗi thành viên không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ thông qua các khoá huấn luyện nâng cao.

Chính sách chất lượng

  • Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của LACO GROUP: Từng thành viên của LACO GROUP luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
  • Phát triển sản phẩm dịch vụ: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của LACO GROUP.
  • Đào tạo và tái đào tạo: Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
  • Áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 LACO GROUP xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tất cả nghiệp vụ.