Khách Hàng Của Laco Group

TỔNG QUAN VỀ ISO 22000

ISO 22000: 2018 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, được xây dựng để giúp các tổ chức trong chuỗi thực phẩm, không phân biệt quy mô và độ phức tạp, trực tiếp hay gián tiếp đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và các bên liên quan khác.

Phiên bản ISO 22000:2018

ISO 22000:2018 được ban hành vào ngày 19/06/2018 bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, thay thế cho phiên bản ISO 22000:2005. Đây là tiêu chuẩn mới nhất quy định cụ thể các yêu cầu cơ bản cho hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FMS)

TẠI SAO PHẢI ÁP DỤNG ISO 22000:2018

Tiêu chuẩn trên có thể được sử dụng cho chứng nhận / đăng ký và các mục đích hợp đồng của các tổ chức tìm kiếm sự công nhận của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của họ. ISO 22000:2018 cung cấp sản phẩm an toàn, và bao gồm tất cả các đơn vị trong chuỗi thực phẩm, cả trực tiếp và gián tiếp chuỗi thức ăn.

ISO 22000: 2018 đã được phát triển để hỗ trợ hài hòa hóa các cách tiếp cận để quản lý an toàn thực phẩm, không chỉ cho một phần của chuỗi thức ăn, nhưng cho tất cả các tổ chức trong chuỗi thực phẩm và các tổ chức cung cấp cho các chuỗi thức ăn, vật liệu và dịch vụ có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của thực phẩm.

ISO 22000: 2018 dựa trên nền tảng phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn (HACCP) và xác định các điều kiện tiên quyết để sản xuất thực phẩm an toàn (PRP).

Các tiêu chuẩn ISO 22000: 2018

  • ISO 22000:2018 hệ thống – Các yêu cầu cho bất kỳ tổ chức trong chuỗi thực phẩm.

  • ISO/TS 22002-1:2009 (BSI-PAS 220: 2008) – Chương trình tiên quyết trong sản xuất thực phẩm an toàn.

  • ISO 22003:2013- Yêu cầu đối với các cơ quan đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.

  • ISO 22004:2014 hệ thống quản lý Hướng dẫn về việc áp dụng ISO 22000:2005.

  • ISO 22005:2007 Truy xuất nguồn gốc trong thức ăn và thực phẩm chuỗi – Nguyên tắc chung và các yêu cầu cơ bản cho thiết kế hệ thống và thực hiện.

Chính sách chất lượng

  • Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của LACO GROUP: Từng thành viên của LACO GROUP luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
  • Phát triển sản phẩm dịch vụ: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của LACO GROUP.
  • Đào tạo và tái đào tạo: Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
  • Áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 LACO GROUP xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tất cả nghiệp vụ.

THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Khách hàng tin tưởng Laco

1500

Năm kinh nghiệm

10+

Đối tác tin cậy

500+

Nhân lực tài năng

50+

CAM KẾT DỊCH VỤ