Tư vấn ISO | Tuyển Dụng

LÀ NHÂN VIÊN LACO GROUP | BẠN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG QUYỀN LỢI GÌ?

Môi trường làm việc:

Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ – năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực. “Làm hết sức – Chơi hết mình”, cơ hội tham gia các hoạt động thể thao như bóng đá và các chuyến du lịch dã ngoại.
Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong công việc: hệ thống CRM (quản trị khách hàng), ERP (hoạch định tài nguyên doanh nghiệp), v.v….
Khách hàng đối tượng là các doanh nghiệp lớn – vừa – nhỏ, cơ hội được gặp gỡ, giao tiếp, học hỏi với các doanh nghiệp và đối tác tầm cỡ.

Hưởng các chế độ:

Lương cứng + Lương mềm, thưởng doanh số tháng / Quý
Thu nhập trung bình hơn 9tr/ tháng (Gồm: Lương cứng 5tr cố định không trừ lương khi không đạt doanh số + Thưởng tùy theo doanh số đạt được), ngoài ra Lương cứng có thể thỏa thuận nếu ứng viên có năng lực và/hoặc kinh nghiệm.
Thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
Làm theo năng lực – Hưởng theo nhu cầu. Hưởng niềm vui chứ không chỉ công việc.
Đãi ngộ, Phúc lợi
Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
Tặng thêm 12 ngày trong một năm cho việc cá nhân và gia đình
Phụ cấp : tiền cơm, điện thoại, công tác phí
Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc (công ty hỗ trợ 75%)
Được đào tạo miễn phí tại công ty hoặc các khóa học bên ngoài
Giờ làm việc : thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h – 17h)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh: Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 10
Nơi làm việc: Tầng 3 – Tòa nhà Lotus, số 16 Cửu Long, P2, Q. Tân Bình, Tp. HCM.
Báo cáo trực tiếp tới Trưởng phòng kinh doanh
Mục đích và phạm vi trách nhiệm
Nhân viên kinh doanh trực tiếp thực hiện công việc bán hàng các sản phẩm Phần Mềm ISOPRO – Phần mềm quản lý Doanh Nghiệp, Dịch vụ tư vấn ISO.

NHIỆM VỤ – MÔ TẢ CHI TIẾT CÁC CÔNG VIỆC

Bán các dòng sản phẩm Phần Mềm, dịch vụ tư vấn ISO
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng dịch vụ; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, cách sử dụng, các bước triển khai, giá, ưu nhược điểm của phần mềm, dịch vụ kèm theo (hosting, bảo trì,…), sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Tìm kiếm khách hàng qua các kênh sau:
– Khách hàng tự tìm đến để mua Phầm Mềm và dịch vụ của Laco
– Gọi điện cho các khách hàng theo database mà Laco cung cấp.
– Khách hàng cũ giới thiệu: Chăm sóc khách hàng cũ – là những khách hàng đang sử dụng Phần Mềm và dịch vụ của Laco. Khách hàng cũ sẽ giới thiệu những khách hàng mới
– Tự tìm kiếm khách hàng: Được hướng dẫn và đào tạo tìm ở đâu và như thế nào
7. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
8. Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
9. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng
10. Trực tiếp theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các bước triển khai, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra nghiệm thu theo hợp đồng.
11. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
12. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
13. Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh
14. Cập nhật và lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng.
15. Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật / tư vấn.
16. Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
17. Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.
18. Không cần trực tiếp thực hiện triển khai sau khi khách hàng ký hợp đồng.

BẰNG CẤP – KIẾN THỨC:

Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, quản trị.

KINH NGHIỆM:

Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng nếu có là một lợi thế

KỸ NĂNG

Kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
Thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.

NĂNG LỰC

Năng lực quản lý
Học hỏi và phát triển
Làm việc nhóm
Cam kết
Lập kế hoạch và tổ chức
Liên tục cải tiến
Xử lý tình huống và ra quyết định
Quan tâm khách hàng
Giao tiếp

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao
Sẵn sàng đi công tác xa
Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:
1. Sơ yếu lý lịch tiếng Việt có dán ảnh
2. Đơn xin việc tiếng Việt
3. Bản sao công chứng CMTND
4. Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, bảng điểm
5. Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
6. Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
7. 02 ảnh thẻ 3×4

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch kinh doanh (chỉ tiêu doanh số, kế hoạch tiếp cận KH, tư vấn dịch vụ…) từng tháng.
Thực hiện các cuộc gọi dựa trên data sẵn có nhằm rà soát lại tình hình triển khai ISO tại các DN. Sau đó tư vấn sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của các DN. (Bán hàng B2B)
Đàm phán, thỏa thuận và chốt lịch hẹn với các khách hàng có nhu cầu.
Chịu trách nhiệm soạn thảo hợp đồng, phối hợp với các phòng ban hỗ trợ theo dõi tiến độ hợp đồng.
Thực hiện kế hoạch tư vấn, chăm sóc khách hàng sau khi đã ký hợp đồng.
Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của cty về chính sách sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số và lập kế hoạch báo cáo hàng tháng cho cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng, cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc ngành có liên quan.
Nam/nữ, tuổi 22-28
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, học hỏi, chịu được áp lực, siêng năng.
Có kinh nghiệm tư vấn là 1 lợi thế.
Tính tình cởi mở, nhạy bén, khả năng đàm phán.
Có kỹ năng tra cứu, tìm kiếm, biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp, có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Được training đầy đủ, học hỏi kinh nghiệm.
Lương cơ bản (5-7tr) + %hoa hồng + thưởng doanh số theo quy chế lương thưởng của cty.
Chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, lương tháng thứ 13.
Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của luật lao động.
Tham gia công đoàn, thể thao, văn nghệ, du lịch hàng năm.
Hỗ trợ phụ cấp đầy đủ.
Thời gian làm việc 8h – 17h30 (T2-T6), 8h-12h (T7). Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi.
Thông tin liên hệ:

Mr. Tạ Ngọc Hải
Mobile: 0902.549.459
Email: ngochai.iso@lacocorp.com
Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà Thủy Nam, số 109 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tp. HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *