[vc_row][vc_column css_animation=”fadeInLeft” width=”1/4″][vc_custom_heading text=”CÁC DỊCH VỤ LACO” font_container=”tag:h3|text_align:center|color:%231e73be” use_theme_fonts=”yes”][vc_separator color=”sky” el_width=”80″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”porto-custom-sidebar-servicessidebar”][/vc_column][vc_column css_animation=”zoomIn” width=”3/4″][vc_custom_heading text=”GIỚI THIỆU VỀ LĨNH VỰC DU LỊCH LỮ HÀNH” font_container=”tag:h3|text_align:center|color:%231e73be” use_theme_fonts=”yes”][vc_separator color=”sky” el_width=”80″][vc_column_text]TẦM NHÌN
Laco Tour hướng đến trở thành 1 trong 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam vào năm 2020.
Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, Laco Tour đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.
SỨ MỆNH
Mang lại cảm xúc thăng hoa và giá trị tinh thần tốt đẹp sau mỗi hành trình.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Khách hàng là trung tâm: Laco Tour luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Laco Tour hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Laco Tour.
Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn lên Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Chất lượng là danh dự: Laco Tour cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Laco Tour xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi thành viên trong công ty.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_separator][/vc_column][/vc_row]