[vc_row wrap_container=”yes” el_class=”p-b-lg”][vc_column][porto_fancytext fancytext_prefix=”GIỚI THIỆU VỀ” strings_tickerspeed=”200″ fancytext_effect=”ticker” ticker_show_items=”1″ strings_line_height=”46″ fancytext_strings=”LACOCORP
LACOGROUP” fancytext_color=”#ffffff” ticker_background=”#0088cc” strings_font_family=”Open Sans” el_class=”short m-t-xl” prefix_suffix_font_size=”40″ strings_font_size=”40″][vc_separator color=”sky” el_width=”80″][vc_column_text el_class=”featured lead”]1. TỔNG QUAN VỀ LACO GROUP:
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ LACO (LACO GROUP) là một tổ chức doanh nghiệp tư nhân đa ngành Việt Nam, được đi vào hoạt động lần đầu vào đầu năm 2009. Lĩnh vực đầu tiên LACO GROUP khởi nghiệp là dịch vụ tư vấn ISO, tư vấn các hệ thống quản lý cho các doanh nghiệp gồm các tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, FSSC… và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy.
Đầu năm 2015, LACO GROUP trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển “phần mềm quản lý” theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Năm 2016, LACO GROUP mở rộng thêm hoạt động kinh doanh vào các lĩnh vực khác như: lập trình phần mềm quản lý doanh nghiệp, bất động sản, xây dựng, du lịch, kinh doanh xăng dầu, nông nghiệp công nghệ cao.
LACO GROUP đã có hơn 500 khách hàng theo báo cáo tài chính năm 2016.
2. SỨ MỆNH:
LACO GROUP mong muốn trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp quản lý tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam dựa trên việc áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn quản lý nhằm phát triển kinh doanh, vươn lên tầm cao mới, góp phần cho sự phát triển của đất nước.
3. TẦM NHÌN:
Đến năm 2025, LACO GROUP sẽ nằm trong Top 5 doanh nghiệp tư nhân có lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực “Tư vấn hệ thống quản lý, tư vấn ISO chuyên nghiệp”.
4. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
LACO GROUP cung cấp các dịch vụ giúp cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận nhằm nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp với khách hàng.
– Tư vấn đào tạo, xây dựng theo các tiêu chuẩn hệ thống quản lý: ISO 9001, 14001, 22000, 15378, 45001, IATF 16949, Kaizen, 6 Sigma…
– Cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp.
– HACCP, BRC, FDA, FSSC, WRAP, BETTER WORLD…
– Hợp chuẩn, hợp quy, an toàn vệ sinh thực phẩm, hệ thống kiểm soát nội bộ…
– Dịch vụ đào tạo chuyên gia đánh giá chất lượng: đào tạo In-house, đào tạo Public.
– Dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO, hệ thống kiểm soát nội bộ.
– Ngoài ra, LACO GROUP còn hoạt động kinh doanh về du lịch, xây dựng, xăng dầu, BĐS.
5. CHIẾN LƯỢC:
Ban Giám đốc LACO GROUP quyết tâm thực hiện chiến lược cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa (a competitive strategy of differentiation) nhằm mang lại hiệu quả và thoả mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng.
Định hướng khách hàng doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
6. GIÁ TRỊ CỐT LỖI:
LACO GROUP luôn hành động dựa trên những giá trị sau:
– Khách hàng là trọng tâm: Khách hàng luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược.
– Sáng tạo và Chất lượng: Những yếu tố trung tâm của sáng tạo và chất lượng là luôn phát huy khả năng tư vấn hệ thống quản lý hiệu quả dựa trên sự phù hợp với thực tế của từng doanh nghiệp.
– Linh động và Hiệu quả: Hệ thống quản trị mang tính linh động cao nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của từng khách hàng.
– Nghiên cứu phát triển: LACO GROUP luôn chú trọng công tác nghiên cứu nhằm không ngừng nâng cao giá trị của từng dịch vụ tư vấn và đào tạo.
– Đào tạo phát triển: Mỗi chuyên gia tư vấn đều phải được đào tạo bài bản chuyên môn các hệ thống tiêu chuẩn quản lý và luôn được sự cố vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Ban cố vấn. Mỗi thành viên không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ thông qua các khoá huấn luyện nâng cao.
7. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG:
– Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của LACO GROUP: Từng thành viên của LACO GROUP luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
– Phát triển sản phẩm dịch vụ: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của LACO GROUP
– Đào tạo và tái đào tạo: Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
– Áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 LACO GROUP xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tất cả nghiệp vụ.
8. CAM KẾT DỊCH VỤ:
Công ty LACO GROUP cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả và chất lượng với các tiêu chí sau:
– Tinh thần nghiêm túc, cầu thị.
– Chuyên nghiệp trong từng hành động.
– Nhiệt tình, không ngại khó khăn.
– Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
– Chi phí hợp lý so với giá trị mang lại cho doanh nghiệp.
– Mức độ đảm bảo hoàn thành dự án cao (Trên 90%).
9. QUY TRÌNH TƯ VẤN HỆ THỐNG TIÊU CHUẨN QUẢN LÝ:
10. KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU:
Các khách hàng của LACO GROUP gồm nhiều lĩnh vực khách nhau:
– Y tế
– Trứng sạch
– Bất động sản
– Bao bì nhựa, in ấn
– Cơ điện, điện tử
– Xây dựng, vật liệu xây dựng
– Bánh kẹo
– Nuôi trồng, chế biến thực phẩm
– Du lịch
– Đào tạo.
[/vc_column_text][vc_separator color=”custom” gap=”taller” gradient=”yes”][/vc_column][/vc_row]