Khách Hàng Của Laco Group

TỔNG QUAN VỀ ISO 27001:2013

ISO 27001:2013 là tiêu chuẩn quốc tế quản lý an toàn thông tin của tổ chức dựa trên các yếu tố: hệ thống, quy trình, thông tin và các nhân sự liên quan. ISO 27001:2013 có ý nghĩa quan trọng đối với việc đảm bảo vận hành hiệu quả của doanh nghiệp, hạn chế các rủi ro do mất an toàn thông tin gây ra. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn cũng giúp doanh nghiệp thích nghi hiệu quả trong thời đại 4.0.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ÁP DỤNG ISO 27001:2013?

Cuộc cách mạng 4.0 đã thúc đẩy các doanh nghiệp hiện nay không ngừng cải tiến để phát triển theo hướng công nghệ số hóa. Số lượng, khối lượng thông tin từ đó cũng gia tăng. Các dữ liệu này thường tồn tại và được lưu trữ ở nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy, doanh nghiệp rất cần một công cụ, tiêu chuẩn để sắp xếp, quản lý và đảm bảo an toàn thông tin.

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ÁP DỤNG ISO 27001:2013

  • Đảm bảo tính thông suốt cho các hoạt động trao đổi, giao dịch nhờ đảm bảo an toàn chuỗi thông tin từ doanh nghiệp, đối tác cho đến khách hàng.
  • Thiết lập quy trình tối ưu, giúp định hướng cho nhân sự những việc cần làm để đảm bảo an toàn thông tin, hạn chế các lỗi do con người gây ra.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ thông tin, gây bất lợi cho hoạt động kinh doanh cũng như uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Xây dựng thang đo, quy trình kiểm soát hoạt động đảm bảo an toàn thông tin, từ đó không ngừng cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả, phù hợp hơn với bối cảnh doanh nghiệp và từng giai đoạn thị trường.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp và tầm nhìn của doanh nghiệp, nâng cao vị thế thương hiệu, chứng minh năng lực đáp ứng đối với các tiêu chuẩn quốc tế.

CHI PHÍ ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISO 27001:2013

Chi phí đánh giá chứng nhận linh động tùy thuộc vào kết quả khảo sát, đánh giá sau khi đội ngũ công ty LACO đi khảo sát, đánh giá thực trạng tại các tổ chức, doanh nghiệp nhằm mang lại chi phí phù hợp nhất cho mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Công ty LACO chúng tôi luôn đề cao chất lượng, uy tín và đặc biệt là mang lại hiệu quả về mặt kinh tế cho các tổ chức, DN khi cung cấp dịch vụ của LACO.

Liên hệ để nhận báo giá tại đây.

Chính sách chất lượng

  • Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của LACO GROUP: Từng thành viên của LACO GROUP luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
  • Phát triển sản phẩm dịch vụ: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của LACO GROUP.
  • Đào tạo và tái đào tạo: Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
  • Áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 LACO GROUP xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tất cả nghiệp vụ.

THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

 

Khách hàng tin tưởng Laco

2000

Năm kinh nghiệm

13+

Đối tác tin cậy

500+

Nhân lực tài năng

50+

CAM KẾT DỊCH VỤ

 





Tiêu chuẩn quản lý chất lượngTiêu chuẩn an toàn thực phẩmTiêu chuẩn an toàn lao động & trách nhiệm xã hộiDược và thực phẩm chức năngDịch vụ cho thuê ban ISOĐào tạo huấn luyệnTư vấn pháp lý - pháp luậtĐăng ký mã số, mã vạchTruy xuất nguồn gốcĐánh giá nhà cung cấpPhần mềm quản trị ISOPRO