Khách Hàng Của Laco Group

TỔNG QUAN VỀ SMETA

SMETA là một phương pháp đánh giá, cung cấp tổng hợp những kỹ thuật đánh giá việc thực hành đạo đức của doanh nghiệp. Bộ tiêu chuẩn được thiết kế để đánh giá tất cả các khía cạnh của trách nhiệm doanh nghiệp. Trong đó, gồm 4 trụ cột chính:

  • Người lao động
  • Sức khỏe và tính an toàn
  • Môi trường
  • Đạo đức kinh doanh

MỤC TIÊU CHÍNH CỦA SMETA

  1. Giảm bớt gánh nặng cho các nhà cung cấp khi phải đối mặt với nhiều cuộc kiểm toán, điều tra và các chứng chỉ.
  2. Cải tiến trong việc thực hiện đạo đức và trách nhiệm xã hội của các chuỗi cung ứng toàn cầu.

3 YẾU TỐ CỦA SMETA

  • Hướng dẫn thực hành chung về việc tổ chức, thực hiện đạo đức thương mại.
  • Mẫu báo cáo đánh giá chung.
  • Kế hoạch hành động, khắc phục

CÁC TIÊU CHÍ ĐO LƯỜNG CỦA SMETA

  1. Kiểm tra các quan sát – để làm nổi bật các cơ hội cải tiến.
  2. Kiểm tra các mẫu tốt – để ra và đo lường thực hành tốt.
  3. Phỏng vấn người lao động – để xác nhận thực hành nơi làm việc.
  4. Phỏng vấn người quản lý – để xác nhận thực hành nơi làm việc.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP PHẢI THỰC HIỆN SMETA / SEDEX?

  • Tiêu chuẩn giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng thị trường, mở rộng hợp tác.
  • Nâng cao vị thế doanh nghiệp, gia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ.
  • Xây dựng uy tín thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng.
  • Thực hiện SMETA thể hiện sự tôn trọng và trân quý người lao động của doanh nghiệp, tạo động lực cống hiến, gắn bó cho người lao động.
  • Bằng việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng, tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội nói chung và SMETA/SEDEX nói riêng giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Nhờ đó gia tăng được doanh thu, lợi nhuận.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng, việc tìm nhà cung ứng có thực hiện các trách nhiệm xã hội là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng.

Vì vậy, bản thân các nhà cung ứng phải hiểu rõ trách nhiệm của mình, mạnh dạn triển khai và áp dụng các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội, quản lý chất lượng nhằm chủ động giới thiệu doanh nghiệp như một sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tác cần nguồn cung ứng chất lượng cao.

QUY TRÌNH CHUỖI CUNG ỨNG

(Nguồn ảnh: Sedex.com/)

Chính sách chất lượng

  • Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của LACO GROUP: Từng thành viên của LACO GROUP luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
  • Phát triển sản phẩm dịch vụ: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của LACO GROUP.
  • Đào tạo và tái đào tạo: Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
  • Áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 LACO GROUP xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tất cả nghiệp vụ.

THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

 

Khách hàng tin tưởng Laco

2000

Năm kinh nghiệm

13+

Đối tác tin cậy

500+

Nhân lực tài năng

50+

CAM KẾT DỊCH VỤ

 





Tiêu chuẩn quản lý chất lượngTiêu chuẩn an toàn thực phẩmTiêu chuẩn an toàn lao động & trách nhiệm xã hộiDược và thực phẩm chức năngDịch vụ cho thuê ban ISOĐào tạo huấn luyệnTư vấn pháp lý - pháp luậtĐăng ký mã số, mã vạchTruy xuất nguồn gốcĐánh giá nhà cung cấpPhần mềm quản trị ISOPRO