Khách Hàng Của Laco Group

Chứng nhận Global GAP là gì?

Global GAP (Good Agricultural Practice) là bộ tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận việc thực hành sản xuất nông nghiệp tốt. Chứng nhận được áp dụng toàn diện trên 3 lĩnh vực: Trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản. Hiện nay, hầu hết các nhà bán lẻ đều yêu cầu cung cấp các chứng nhận an toàn thực phẩm, nông sản cần thiết. Được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến là Global GAP. Ngoài ra, đây cũng được xem như một chiếc chìa khóa, mở cánh cửa cơ hội đưa nông sản Việt ra thị trường quốc tế.

 

Tại sao phải áp dụng Global GAP?

  1. Gia tăng giá trị từ đó gia tăng giá cả sản phẩm.
  2. Gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
  3. Mở rộng thị trường, tiếp cận các đối tác tiềm năng cả trong và ngoài nước.
  4. Giảm rủi ro gặp khủng hoảng trước những vấn đề về chất  lượng sản phẩm.
  5. Chuẩn hóa quy trình tại nông trại.
  6. Dễ dàng truy xuất nguồn gốc bằng mã số Global GAP (GNN).

Tiêu chuẩn Global GAP đảm bảo các yếu tố nào?

  • Mức độ an toàn, nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.
  • Tính thân thiện với môi trường.
  • Điều kiện làm việc, sức khỏe và an toàn lao động tại nơi sản xuất.
  • Phương pháp nuôi dưỡng và điều kiện sinh sống của vật nuôi.
  • Các tiêu chuẩn về “Quản lí cây trồng tổng hợp” (ICM), “Quản lí dịch hại tổng hợp” (IPC), “Hệ thống quản lí chất lượng” (QMS), và “Hệ thông phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn” (HACCP).

Nhãn GGN của Global GAP là gì?

Nhãn GGN là mã số Global GAP được gán độc quyền cho mỗi đơn vị sản xuất/nông trại đã đăng ký chứng nhận. Giúp nhà bán lẻ và người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Trên bao bì sản phẩm thường thể hiện kết hợp giữa logo Global GAP và GGN làm tăng tính minh bạch, chất lượng sản phẩm, từ đó tạo dựng niềm tin khách hàng.

Xem thêm về Tiêu chuẩn VietGAP tại đây.

Chính sách chất lượng

  • Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của LACO GROUP: Từng thành viên của LACO GROUP luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
  • Phát triển sản phẩm dịch vụ: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của LACO GROUP.
  • Đào tạo và tái đào tạo: Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
  • Áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 LACO GROUP xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tất cả nghiệp vụ.

THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Khách hàng tin tưởng Laco

1500

Năm kinh nghiệm

10+

Đối tác tin cậy

500+

Nhân lực tài năng

50+

CAM KẾT DỊCH VỤ





Tiêu chuẩn quản lý chất lượngTiêu chuẩn an toàn thực phẩmTiêu chuẩn an toàn lao động & trách nhiệm xã hộiDược và thực phẩm chức năngDịch vụ cho thuê ban ISOĐào tạo huấn luyện